Bố trí việc làm tạm thời cho công nhân công ty gỗ sau vụ cháy

Cập nhật: 01-06-2019 | 15:37:37

(BDO) Ngày 1-6, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết đơn vị này đã phối hợp với lãnh đạo Công ty TNHH gỗ Tân Vĩnh Nghĩa (nơi xảy ra cháy) để sắp xếp, bố trí công việc tạm thời cho 110 công nhân lao động ở khu nhà xưởng kế bên của công ty. Khi khắc phục xong khu nhà xưởng bị cháy thì các công nhân sẽ quay trở lại công việc trước đây.


Cảnh sát PCCC đánh giá, thống kê thiệt hại sau vụ cháy

Vụ cháy Công ty TNHH gỗ Tân Vĩnh Nghĩa xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 31-5, sau đó cháy lan sang văn phòng, nhà xưởng của Công ty TNHH Cao Thành. Cả hai công ty nằm liền kề nhau và đều sản xuất, gia công chế biến gỗ, có vốn đầu tư nước ngoài. Tổng diện tích của hai công ty là khoảng 8.000m2, trong đó diện tích bị ngọn lửa thiêu rụi ở hai công ty là khoảng 4.500m2. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, các thiệt hại khác đang được tiếp tục thống kê. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

HƯNG PHƯỚC 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=504
Quay lên trên