Bồi dưỡng trực tuyến kỹ năng xử lý các tranh chấp cho luật sư

Cập nhật: 24-07-2021 | 20:59:00

(BDO) Ngày 24-7, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp với Đoàn Luật sư tỉnh Bình Dương cùng các Đoàn Luật sư khác thuộc khu vực Đông Nam Bộ tổ chức Khóa bồi dưỡng trực tuyến  “Kỹ năng Luật sư trong nhận diện rủi ro và giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực bất động sản”. Tham dự lớp bồi dưỡng có 330 luật sư từ các Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Đoàn Luật sư tỉnh Bình Dương và Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai.

Trong 1 ngày, các báo cáo viên lớp học đã triển khai đến lớp học trực tuyến các nội dung gồm: Điểm mới trong quy định pháp luật và những điều chỉnh trong lĩnh vực bất động sản; Tổng quan một số điểm mới của khung pháp lý điều chỉnh các hoạt động trong lĩnh vực bất động sản; Những điểm mới của pháp luật giúp tháo gỡ một số khó khăn trong hoạt động bất động sản; Những điểm hạn chế của pháp luật gây ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường bất động sản; Các vấn đề của Luật sư trong quá trình hỗtrợ khách hàng giải quyết tranh chấp về bất động sản; Một số nhận định từ góc độ của Trung tâm Trọng tài, Thực tiễn và các khó khăn của luật sư; Các khuyến nghị cho luật sư khi giải quyết tranh chấp bất động sản bằng phương thức trọng tài.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên