Chặng 1, Giải xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần 16-2013: Hồ Huỳnh Vạn An chiến thắng chặng 1

Cập nhật: 18-11-2013 | 00:00:00

Hôm qua (17-11), giải đã hoàn thành chặng thi đấu thứ nhất, từ TP.HCM đi TP.Phan Thiết (Bình Thuận), đường dài 167km. Sau hơn 4 giờ tranh tài, VĐV HồHuỳnh Vạn An (BVTV An Giang) đã trở thành người đầu tiên cán đích đến.

Đây là chặng đua hết sức đáng tiếc cho các tay đua Bình Dương khi có hai tay đua thi đấu hết sức thành công, có mặt trong tốp dẫn đầu, tạo khoảng cách lên đến 1 phút 1 giây so với tốp thứ hai trong suốt 20km cuối. Tuy nhiên, ở những mét cuối cùng, hai tay đua Lê Tuấn Linh (hạng 5) và Trần Văn Du (hạng 7) của Bình Dương đã không bì được nước rút tuyệt vời của 3 VĐV về đầu.

Đội Eximbank TP.HCM đang dẫn đầu nội dung đồng đội, xếp sau là Bình Dương và BVTV An Giang. Hôm nay 18-11, giải sẽtranh tài chặng thi đấu thứ hai, từ TP.Phan Thiết đi TP.Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận) dài 157km.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên