Chelsea nhận tin dữ trước bán kết Club World Cup

Cập nhật: 11-12-2012 | 00:00:00

Trước khi bước vào những trận đấu căng thẳng tại giải vô địch thế giới các câu lạc bộ (Club World Cup 2012), tổ chức ở Nhật Bản, Chelsea đã đón nhận tin dữ khi tiền vệ trẻ Oriol Romeu nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng do gặp chấn thương ở trận đấu với Sunderland hồi cuối tuần qua.

 Romeu đang đạt phong độ rất cao trong những trận đấu gần đây.  Theo các bác sĩ của "The Blues", tiền vệ 21 tuổi này bị đau ở vùng đầu gối và anh đã phải rời sân ngay phút 20 trận đấu gặp Sunderland để nhường chỗ cho Oscar.

Theo chẩn đoán ban đầu, Romeu sẽ đủ sức bay đến Nhật dự FIFA Club World Cup nhưng chấn thương của cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha lại không hề đơn giản và sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới.

Romeu đã có 33 lần khoác áo Chelsea khi cập bến Stamford Bridge từ Barcelona vào Hè 2011. Ở mùa giải này, Romeu có chín lần ra sân và ghi được một bàn thắng.

Do cả Chelsea lẫn Corinthians chỉ phải đá từ vòng bán kết nên phải từ ngày mai, họ mới bắt đầu xuất quân. Trong khi Corinthians đối đầu nhà vô địch châu Phi là Al Ahly (Ai Cập) thì Chelsea sẽ gặp nhà vô địch CONCACAF Champions League Monterrey (Mexico).

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên