Bưu điện Bình Dương và Sở Giao thông - Vận tải:

Chính thức cung cấp dịch vụ tiếp nhận - chuyển trả giấy phép lái xe cấp đổi qua bưu điện

Cập nhật: 21-10-2015 | 15:05:16

(BDO) Sáng 21-10, Bưu điện Bình Dương và Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) tổ chức lễ ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ tiếp nhận - chuyển trả giấy phép lái xe (GPLX) cấp đổi qua bưu điện, với sự chứng kiến của Sở Thông tin và Truyền thông (ảnh).

Sau hơn một năm Bưu điện Bình Dương phối hợp với Sở GTVT thực hiện việc cung ứng dịch vụ chuyển phát kết quả hồ sơ hành chính công, Bưu điện Bình Dương đã thực hiện chuyển trả gần 43.000 GPLX được tiếp nhận tại quầy 1 cửa của Sở GTVT về tận địa chỉ người dân. Nhằm tăng tính tiện ích, cũng như phục vụ ngày càng tốt hơn cho người dân, đặc biệt là đối tượng công nhân lao động chưa thể đến thực hiện đổi GPLX trong ngày làm việc, Bưu điện Bình Dương tiếp tục phối hợp với Sở GTVT cung cấp dịch vụ cấp đổi GPLX tại các doanh nghiệp và tại các điểm giao dịch bưu điện trên địa bàn tỉnh. Từ tháng 10 đến tháng 11-2015, sẽ triển khai tiếp nhận hồ sơ cấp đổi GPLX tại địa chỉ cho người lao động tại các doanh nghiệp và tại Bưu điện KCN Mỹ Phước 2 (Bến Cát). Sau khoảng 1 tháng thực hiện, 2 bên sẽ đánh giá kết quả đạt được và triển khai đồng loạt trên địa bàn tỉnh.  

Dịch vụ tiếp nhận - chuyển trả GPLX cấp đổi qua bưu điện được triển khai thực hiện sẽ góp phần tích cực trong việc cải cách thủ tục hành chính công, giảm bớt tình trạng quá tải trong việc tiếp nhận và trả hồ sơ tại các quầy tiếp nhận của Sở GTVT; thể hiện trách nhiệm, vai trò của đơn vị chuyển phát dịch vụ công ích duy nhất trên địa bàn trong việc đưa những tiện ích đến với người dân ngày càng tốt hơn.

Tin-ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=719
Quay lên trên