Chương trình “Cánh én mùa xuân” 2016: Gần 90 phần quà gửi đến học sinh khó khăn

Cập nhật: 25-01-2016 | 09:07:21

Tối 23-1, trường Tiểu học Trần Quốc Toản (TX.Thuận An) đã diễn ra đêm chung kết chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân gây quỹ “Cánh én mùa xuân” năm 2016.

Chương trình năm nay có sự tham gia của 54 tiết mục ở 3 thể loại: hát múa, nhảy hiện đại và thời trang. Qua vòng loại, Ban tổ chức đã chọn ra 28 tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết đầy sôi động. Đêm chung kết xếp hạng “Cánh én mùa xuân” thật sự là ngày hội của thầy và trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản, mang thông điệp sẻ chia yêu thương đến những em có hoàn cảnh khó khăn của trường đón một cái tết cổ truyền trọn vẹn yêu thương bên gia đình. Sau chương trình này, thầy trò của trường sẽ tổ chức buổi lễ trao quà đến gần 90 em có hoàn cảnh khó khăn vào ngày 1-2 tới. Hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất, giúp các em có thêm niềm tin, nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong học tập.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên