CLB SHB Đà Nẵng mất ngôi đầu bảng AFC Cup

Cập nhật: 03-04-2013 | 00:00:00

Để thua 0 – 5, SHB Đà Nẵng vẫn chỉ được 6 điểm sau 3 trận đấu, đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Kelantan với 7 điểm sau 3 trận.

Tối 2-4, CLB SHB Đà Nẵng đã phải nhận thất bại trong chuyến làm khách của Kelantan (Malaysia) trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng G, AFC Cup.

Với đội hình không phải là mạnh nhất, CLB SHB Đà Nẵng nhập cuộc không tốt. Tuyến giữa không thể kiểm soát thế trận, trong khi hàng thủ lại liên tiếp mắc những sai lầm. Trong suốt 90 phút so tài, đội khách chỉ tạo được đúng 1 cơ hội nguy hiểm nhưng tiền đạo trẻ Minh Tuấn sút vọt xà.

Lối chơi chủ quan đến khó hiểu của hàng thủ SHB Đà Nẵng đã khiến thủ môn Nguyễn Thanh Bình phải 5 lần vào lưới nhặt bóng. Thua trận với tỷ số 0 – 5, SHB Đà Nẵng vẫn chỉ được 6 điểm sau 3 trận đấu, đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Kelantan với 7 điểm sau 3 trận.

Tối 3-4, trên sân Thống Nhất, đại diện thứ hai của Việt Nam tại AFC Cup 2013 là Xi măng Xuân Thành Sài Gòn, sẽ tiếp đón CLB Selangor cũng của Malaysia, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại bảng H. Hiện tại, đội bóng của bầu Thủy đang tạm dẫn đầu với 4 điểm.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên