Mourinho thận trọng trước trận Real gặp Galatasaray

Cập nhật: 03-04-2013 | 00:00:00

Những câu chuyện về mâu thuẫn giữa Mourinho và các học trò, đặc biệt với Iker Casillas dường chừng chưa thể kết thúc. Trong trận đối đầu với Galatasaray sắp tới, đội trưởng Real Madrid cũng không góp mặt trong đội hình thi đấu. Vì thế, mối quan hệ giữa “Người đặc biệt” và “Thánh Iker” lại càng trở nên tồi tệ hơn trong mắt truyền thông.

Nhưng mới đây, Mourinho đã hoàn toàn phủ nhận mâu thuẫn này: “Casillas vẫn đang trong quá trình tập luyện rất tốt và cần tiếp tục để đợi chờ một cơ hội. Tôi luôn tử tế với Casillas! Không có những vấn đề như truyền thông vẫn đề cập!”

  Jose Mourinho Nhắc thêm về mối quan hệ với những đồng đội cũ của mình, Mourinho cho biết: “Tôi là một người thẳng thắn, không thích dính dáng gì đến những chuyện nịnh bợ và những đồng đội của tôi cũng vậy. Họ đều là những người đã cho tôi rất nhiều điều trong quá khứ. Những cầu thủ ấy đối với tôi vẫn là những người bạn và luôn là như thế.”

Còn khi đề cập về đối thủ Galatasaray mà Real sẽ gặp, Mourinho bày tỏ quan điểm: “Đó là một đội bóng với người quản lý tuyệt, và có kinh nghiệm thi đấu ở các trận như thế này. Họ sẽ sắp xếp đội hình phòng thủ để bảo vệ bóng và có được kết quả như họ mong muốn. Galatasaray cũng có những cầu thủ kinh nghiệm hàng đầu Châu Âu. Tôi nghĩ về Drogba, Sneijder, Yilmaz, thì khỏi bàn.”

“Vì thế chúng tôi cần phải phát huy toàn vẹn nội lực để chơi trận này. Chúng tôi đều biết rõ CLB và lịch sử của nó, vì thế cần bảo vệ danh hiệu. Chín danh hiệu vô địch đã là nhiều. Có lúc CLB cũng đã trải qua một giai đoạn khá gập ghềnh thậm chí không bước vào đến được tứ kết. Nhưng hiện tại chúng tôi đang ở phong độ cực tốt vòng bán kết, và nỗ lực tiến đến danh hiệu tiếp theo.” – Mourinho khẳng định.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên