Công an huyện Bắc Tân Uyên: Triệt phá tụ điểm ma túy, thu giữ 325g ma túy “đá”

Cập nhật: 10-04-2017 | 19:02:19

Công an huyện Bắc Tân Uyên vừa tạm giữ 5 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy. Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Cao Cường, Võ Thanh Tùng (cùng ngụ huyện Bắc Tân Uyên), Nguyễn Xuân Thảo (ngụ huyện Dầu Tiếng), Nguyễn Tấn Tài (ngụ huyện Phú Giáo) và Trần Tuấn Anh (ngụ TX.Tân Uyên).

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, ngày 2-4, Công an huyện Bắc Tân Uyên kiểm tra nơi ở của đối tượng Nguyễn Cao Cường tại ấp Mỹ Đức, xã Bình Mỹ và bắt quả tang đối tượng này đang thực hiện hành vi mua bán trái phép ma túy “đá” cho các con nghiện trên địa bàn và các xã giáp ranh, đồng thời phát hiện tại đây nhiều đối tượng đang sử dụng ma túy.

Tại hiện trường lực lượng công an thu giữ khoảng 325g ma túy “đá” cùng nhiều tang vật các đối tượng dùng để sử dụng ma túy.

N.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên