Công an Tp.Thủ Dầu Một: Tuyên truyền pháp luật cho các cơ sở kinh doanh có điều kiện

Cập nhật: 10-04-2017 | 19:02:19

Thực hiện đợt cao điểm ra quân chuyển hóa địa bàn giáp ranh phức tạp về an ninh trật tự (ANTT), Công an TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức tuyên truyền pháp luật cho các cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện về ANTT tại các phường Hòa Phú, Phú Tân, Phú Mỹ.

Tại hội nghị, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một đã triển khai Nghị định 96/2016/NĐ- CP ngày 1-7-2016 của Chính phủ quy định về ANTT đối với một số ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện; tuyên truyền phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm cho các chủ cơ sở kinh doanh ngành nghề, lĩnh vực có điều kiện về ANTT trên địa bàn thành phố để mọi người nêu cao tinh thần cảnh giác. Qua đó, giúp các chủ cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện về ANTT nắm rõ các phương thức, thủ đoạn của tội phạm, kịp thời phối hợp với lực lượng chức năng thực hiện các biện pháp đấu tranh, tố giác tội phạm góp phần bảo đảm ANTT và kéo giảm tội phạm trên địa bàn. Bên cạnh đó, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành cho các chủ cơ sở kinh doanh ngành nghề, lĩnh vực có điều kiện về ANTT ký cam kết không vi phạm pháp luật.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên