Công an tỉnh: Khen thưởng quần chúng truy bắt tội phạm

Cập nhật: 13-08-2020 | 09:28:33

Công an tỉnh vừa tổ chức trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho quần chúng nhân dân có thành tích xuất sắc trong việc truy bắt tội phạm. Hai cá nhân được khen thưởng là anh Lê Văn Nghĩa, Đội trưởng Đội Dân phòng, Công an phường Tân An và anh Thái Văn Đông, thành viên Đội Dân phòng của phường.

Trước đó, vào lúc 22 giờ 50 phút ngày 15-4-2020, tổ tuần tra Công an phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một cùng với 2 thành viên Đội Dân phòng tiến hành tuần tra thì phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng phương tiện để tiến hành kiểm tra. Cả 2 thanh niên không chấp hành mà bỏ chạy, tổ tuần tra truy đuổi, áp sát cùng với sự góp sức của anh Nghĩa và anh Đông đã bắt được 2 đối tượng.

Qua kiểm tra nhanh, tổ tuần tra phát hiện hai đối tượng này mang theo 3 đoạn ống hút nhựa hàn kín 2 đầu có chứa tinh thể màu trắng cùng 7 bịch nylon hàn kín 2 đầu có chứa tinh thể màu trắng. Các đối tượng khai nhận đây là ma túy đá được mua về để sử dụng.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên