Công an tỉnh : Mở đợt cao điểm tấn công tội phạm

Cập nhật: 29-12-2015 | 17:59:53

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh vừa chủ trì hội nghị triển khai kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Theo đó, lực lượng công an từ tỉnh đến các huyện, thị, thành phố, đến các xã, phường trên địa bàn tỉnh sẽ chủ động nắm tình hình, kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động của các loại tội phạm, triệt xóa các điểm nóng về ANTT, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, địa bàn trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa của tỉnh, không để xảy ra bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Đại tá Trần Văn Chính lưu ý công an các đơn vị, địa phương căn cứ vào đặc điểm tình hình tại địa bàn, xác định đối tượng, tuyến, địa bàn trọng điểm cần tập trung đấu tranh, quản lý tốt các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát giao thông, chống ùn tắc giao thông, giải quyết triệt để nạn bến cóc, xe dù, tăng cường xử lý nghiêm hành vi đua xe trái phép, bảo đảm tốt ANTT để nhân dân vui xuân đón tết.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=890
Quay lên trên