Cự cãi sau vụ va chạm giao thông, 2 người chết

Cập nhật: 28-12-2015 | 13:17:57

(BDO) Tối 27-12, anh Trương Văn Khỏe (SN 1994, quê Quảng Trị), cùng anh Hoàng Hà (SN 1989, quê Quảng Bình) và Hoàng Đông (em trai Hà, chưa rõ năm sinh) điều khiển 2 xe máy lưu thông trên đường ĐT 743, đoạn qua khu phố 2, phường An Phú, TX.Thuận An thì va chạm với một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy đi cùng một nhóm bạn.


Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc

Sau va chạm, 1 trong 2 chiếc xe của nhóm anh Khỏe, Hà và Đông bị hư hỏng nặng. Vì vậy, nhóm anh Khỏe yêu cầu nhóm bên kia phải sửa chữa. Nhóm bên kia đồng ý và đưa xe máy của nhóm anh Khỏe đến một tiệm sửa xe gần đó để sửa. Sau khi sửa xe xong, nhóm kia thanh toán tiền và bỏ đi. Tuy nhiên, nhóm anh Khỏe giữ nhóm kia lại vì cho rằng cặp dè phía trước xe bị hư hỏng mà chưa được sửa nên yêu cầu nhóm kia đưa thêm 400.000 đồng để thay thế.

Do không đồng ý nên giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẩn. Trong lúc 2 bên đang cự cãi, một người đàn ông trung niên trong nhóm kia lấy một cây tua vít tấn công anh Khỏe, Đông và Hà. Hậu quả là anh Khỏe và Hà chết trên đường đi cấp cứu, còn Đông bị thương nặng. Sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng leo lên xe máy chạy thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên