Công an TP.Thủ Dầu Một: Khẩn trương làm rõ hành vi trộm ôtô rồi gây tai nạn

Cập nhật: 06-06-2016 | 09:50:27

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đang khẩn trương làm rõ hành vi của Lê Trung Hiếu (SN 1989, ngụ TP.Thủ Dầu Một) liên quan đến vụ chiếm đoạt ôtô và gây nạn trên đường tẩu thoát.


 Nghi can Hiếu và hiện trường quán cà phê bị chiếc xe ôtô lao thẳng vào

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 3-6, chị Nguyễn Thị Ngọc M. (SN 1979) dừng ôtô loại 4 chỗ trước một quán cà phê trên đường Nguyễn Chí Thanh thuộc KP.7, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một. Khi chị vào quán một lúc rồi quay trở ra thì phát hiện ôtô đã bị mất. Theo lời chị M., có thể khi vào quán chị vẫn để chìa khóa trên xe nên đối tượng dễ dàng lấy trộm.

Vụ việc nhanh chóng được báo Công an phường Tương Bình Hiệp. Ngay sau đó, Công an phường Tương Bình Hiệp tiếp tục được người dân báo tin đang tạm giữ một thanh niên điều khiển ôtô lao vào quán cà phê trên đường Hồ Văn Cống, thuộc KP.5, phường Tương Bình Hiệp, cách hiện trường mất trộm xe khoảng 1km. Theo mô tả, xe gây tai nạn có đặc điểm, biển số giống như ôtô trước đó nạn nhân báo mất trộm. Ngay lập tức, lực lượng Công an phường Tương Bình Hiệp có mặt bảo vệ hiện trường, đưa người trực tiếp lái xe về trụ sở để làm việc. Tại đây, nghi can khai tên Lê Trung Hiếu (ngụ TP.Thủ Dầu Một). Trong lúc làm việc với lực lượng chức năng, anh ta vờ đang “ngáo đá” liên tục lắc lư, huýt sáo…

Có mặt tại hiện trường, các nhân chứng cho biết trước đó có rất đông khách ngồi uống cà phê tại khu vực ôtô đâm vào. “Nhóm khách vừa rời khỏi quán chừng 10 phút thì xảy ra vụ việc. Rất may cú tông xe vào quán chỉ làm hư hỏng trụ cáp viễn thông và hỏng mái che của quán nước cùng nhiều vật dụng, bàn ghế. Những người khách trong quán đã kéo lái xe khỏi cabin, anh ta định bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị người dân xung quanh bắt giữ chờ lực lượng công an đến bàn giao”, một nhân chứng cho biết.

Ngay trong ngày, nghi can đã bị Công an phường Tương Bình Hiệp lập hồ sơ giao Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

 M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên