Công ty CP Đào tạo Bóng đá Trẻ Becamex: Tổ chức lễ tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 19-11-2016 | 17:44:06

(BDO) Ngày 19-11, tại Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Công ty CP Đào tạo Bóng đá Trẻ Becamex (BFT) đã tổ chức lễ tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Đây cũng là dịp để Ban Giám đốc BFT, Ban Huấn luyện viên, phụ huynh, học viên cùng tham gia giao lưu và cảm ơn các huấn luyện viên đến từ CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản).

Ông Hồ Hồng Thạch (thứ 2 từ phải sang) tặng hoa cho huấn luyện viên đến từ CLB Kawasaki Frontale - Nhật Bản

Ông Đặng Trần Chỉnh hát bài “Bụi phấn” trong sự cổ vũ nhiệt tình của học viên

Các học viên - cầu thủ đang được đào tạo tại BFT chụp ảnh lưu niệm cùng huấn luyện viên 

Tại buổi lễ, ông Hồ Hồng Thạch, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty BFT đã chúc mừng và động viên thầy trò ở trung tâm tập trung luyện tập, các em học văn hóa thật tốt. Huấn luyện viên trưởng Trần Minh Chiến và ông Đặng Trần Chỉnh, Tổng Giám đốc BFT cũng đã có lời cảm ơn đến các huấn luyện viên Nhật Bản những ngày qua đã tích cực luyện tập cho học viên. Đối với học viên - các cầu thủ đang được đào tạo ở trung tâm, ông Đặng Trần Chỉnh cho rằng không có món quà nào, lời tri ân nào sâu sắc và ý nghĩa bằng việc các em cố gắng phấn đấu trong rèn luyện thể lực, kỹ thuật bóng đá, đạo đức, văn hóa thật tốt để làm người con ngoan của gia đình, làm cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai…

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên