Công Vinh bất ngờ bỏ Hà Nội.T&T để về với bầu Kiên

Cập nhật: 22-09-2011 | 00:00:00

Trả lời phỏng vấn của PV hôm nay, tiền đạo Lê Công Vinh cho biết anh đã nhận lời về thi đấu cho đội bóng của bầu Kiên vì ngưỡng mộ tính cách cũng như tham vọng của ông.

 Công Vinh bất ngờ rời Hà Nội.T&T để đầu quân cho đội bóng của bầu Kiên. 

“Hiện tại tôi vẫn là cầu thủ tự do. Chuyện với Hà Nội.T&T mới chỉ là đàm phán chứ chưa ký hợp đồng chính thức. Bởi thế, khi bầu Kiên liên hệ mời tôi về chơi cho đội bóng của ông, tôi đã phải suy nghĩ rất kỹ. Cuối cùng, vì hâm mộ tính cách, tham vọng cũng như tình yêu của bầu Kiên với bóng đá Việt Nam, tôi đã quyết định về đầu quân dưới trướng ông ấy”, tiền đạo Công Vinh tiết lộ.

Tuy nhiên, cầu thủ này không nói rõ sẽ về với đội bóng nào của bầu Kiên bởi hiện tại ông này đang nắm một lúc hai CLB là Hà Nội.ACB và Hòa Phát.HN. Thế nhưng, ít có khả năng CV9 xuống hạng Nhất làm đồng đội của Thành Lương mà về dưới trướng của ông thầy cũ Nguyễn Thành Vinh và tiếp tục thi đấu tại sân chơi V.League.

Còn nhớ, chỉ vài ngày trước đây, bầu Kiên đã hứa điều chỉnh chế độ cho cầu thủ và Ban huấn luyện Hòa Phát.HN và quan trọng hơn là đã chấp nhận bản danh sách chuyển nhượng với những cầu thủ nội - ngoại chất lượng phù hợp với lối chơi mà HLV Nguyễn Thành Vinh đang xây dựng cho đội bóng.

Theo Đất Việt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên