Cuba mong muốn hợp tác phát triển với Bình Dương lĩnh vực công nghệ, y tế

Cập nhật: 06-03-2020 | 09:19:10

Sáng 5-3, lãnh đạo Sở Công thương đã chủ trì tiếp bà Indira Lopez Arguelles, Tổng lãnh sự Cuba tại TP.Hồ Chí Minh. Tham dự buổi tiếp có lãnh đạo các ngành chức năng, các doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại buổi tiếp, Sở Công thương đã giới thiệu sơ lược về một số nét nổi bật trong lĩnh vực kinh tế - xã hội của tỉnh và khẳng định trong suốt chặng đường lịch sử, mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị truyền thống luôn được nhân dân hai nước Việt Nam - Cuba tăng cường, thắt chặt…

Bà Indira Lopez Arguelles khẳng định mối quan hệ anh em giữa Việt Nam và Cuba không ngừng được duy trì, phát triển; trao đổi kinh tế - thương mại giữa hai nước thời gian qua ngày càng gia tăng. Bà Indira Lopez Arguelles mong muốn trong thời gian tới Bình Dương và Cuba đẩy mạnh hợp tác đầu tư, trong đó ưu tiên hợp tác các dự án có công nghệ tiên tiến, dịch vụ có lợi thế, có hàm lượng tri thức cao, công nghệ thông tin, dịch vụ khoa học và công nghệ, y tế, dược phẩm, hình thành chuỗi sản xuất - cung ứng.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết
Tags
Cuba

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên