Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo tiếp xúc cử tri xã Tân Long

Cập nhật: 03-11-2016 | 10:49:48

(BDO) Sáng 3-11, tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Phú Giáo đã tiếp xúc với cử tri xã Tân Long để báo cáo với cử tri về kết quả hoạt động của HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo năm 2016.

Cử tri xã Tân Long kiến nghị, phản ánh với các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo

Sau khi lắng nghe báo cáo, trên tinh thần dân chủ và xây dựng, cử tri xã Tân Long đã kiến nghị, phản ánh đến tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo một số vấn đề cử tri bức xúc, như: Tình trạng gây ô nhiễm của nhà máy mủ trên địa bàn xã Tân Long gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân; đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm giảm phiền hà cho người dân; đề nghị nhà nước cần quyết liệt xử lý tình trạng ô nhiễm môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm ngày càng trầm trọng; xem xét chế độ đối với người thờ cúng liệt sĩ; bỏ lệ phí trong thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân về quyền thừa kế; vấn đề an toàn lưới điện và giải quyết chế độ chính sách cho đối tượng người có công…

Trên tinh thần lắng nghe và trao đổi, lãnh đạo địa phương và các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời cử tri một số vấn đề; đồng thời ghi nhận toàn bộ các kiến nghị chính đáng của cử tri để tổng hợp gửi về Thường trực HĐND tỉnh, huyện xem xét chuyển đến chính quyền, ngành chức năng giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

Hải Sâm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên