Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII.

Cập nhật: 03-12-2015 | 12:27:41

(BDO) Sáng 3-12, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các ông Huỳnh Ngọc Đáng và Nguyễn Thanh Hồng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Long, huyện Phú Giáo sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII.

Cử tri xã Tân Long đã đóng góp nhiều y kiến xác đáng

Tại buổi tiếp xúc, đoàn đã thông báo đến cử tri xã Tân Long kết quả, các nội dung chính của kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII và kết quả hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh năm trong 2015.

 Sau khi nghe đại biểu thông báo các kết quả, cử tri xã Tân Long đã kiến nghị  cần giải quyết tốt các chế độ chính sách cho người có công; thủ tục địa chính còn nhiều rườm rà, gây phiền hà; công tác quản lý hộ tịch, hộ khẩu còn gây nhiều khó khăn cho người dân; việc khai thác cát lậu còn diễn biến phức tạp, khó xử lý; cần tăng cường quản lý, xử phạt các trường hợp xe chở quá khổ,quá tải; cần tiếp tục đầu tư để hoàn thiện các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới… 

Cử tri Phạm Hoàng Phượng, ngụ ấp 3 nêu ý kiến, cần tăng cường côn tác quản lý, xử lý mạnh tay với các đối tượng buôn bán hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo vệ sức khỏe người dân cũng như đảm bảo tính răn đe của pháp luật.  Cử tri Lưu Văn Hồng, ngụ tại ấp 3 lo lắng, hiện nay tình hình ô nhiễm môi trường tại xã đang có chiều hướng phức tạp,  nhất là tại các điểm thu mua mủ, nhà máy chế biến mủ cao su, một số trại chăn nuôi. Nếu không quản lý tốt, các cơ sở này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên