Đại học Hatyai và Cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng An hợp tác đào tạo nhân lực

Cập nhật: 25-04-2014 | 00:00:00

 Hiệu trưởng và đoàn cán bộ trường Đại học Hatyai tham quan trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng An. Theo nội dung ký kết, hai trường hợp tác nhằm trao đổi sinh viên thực tập để tạo điều kiện hỗ trợ nâng cao tay nghề cho học viên; đồng thời tiến hành trao đổi cán bộ giảng viên để học hỏi kinh nghiệm giảng dạy và quản lý đào tạo của các khoa như kinh tế, quản trị khách sạn, quản lý nhà hàng… Ngoài ra, trường Đại học Hatyai còn tặng hai suất học bổng toàn phần cho sinh viên trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng An.

Đánh giá cao năng lực và cơ sở vật chất trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng An, ông Wittawat Didyasarinsattayarak, Hiệu trưởng trường Đại học Hatyai cho rằng, việc ký kết hợp tác hỗ trợ lẫn nhau giữa hai trường trong các lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ đóng góp cho doanh nghiệp và cộng đồng kinh tế chung trong khối các nước ASEAN. 

Tại buổi ký kết, ông Bùi Mạnh Lân, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng An cho biết, việc ký kết hợp tác sẽ khuyến khích, hỗ trợ tạo điều kiện học tập tốt cho sinh viên; đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân với trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng An để phát triển nguồn nhân lực có chất lượng. Qua đó sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao mà xã hội cần.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=584
Quay lên trên
X