Đảng bộ phường An Thạnh (Tp.Thuận An): Phát triển đảng viên mới đạt 130% chỉ tiêu

Cập nhật: 11-03-2024 | 08:49:58

 Năm 2024, Đảng bộ phường An Thạnh phấn đấu 100% chi bộ trực thuộc và Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; 85% đảng viên trở lên hoàn thành tốt nhiệm vụ hạn chế đến mức thấp nhất đảng viên vi phạm kỷ luật; phát triển 10 đảng viên mới…

 Được biết, năm 2023 Đảng ủy phường lãnh đạo thực hiện tốt nghị quyết Đảng bộ đã đề ra. Trong năm, Đảng bộ phường kết nạp 13 đảng viên mới, đạt 130% chỉ tiêu đề ra. Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên đạt 96%. Đảng bộ phường thường xuyên duy trì giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trên địa bàn khu phố; xây dựng và thực hiện kế hoạch giám sát và phản biện xã hội. Ngoài ra, các chi bộ trực thuộc cũng đã xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát đối với đảng viên; việc thực hiện quy chế dân chủ tại cơ quan gắn với công tác cải cách thủ tục hành chính luôn được chú trọng được sự đồng thuận của nhân dân. Công tác dân vận chính quyền, xây dựng chính quyền thân thiện ngày càng được đẩy mạnh, giảm sự phiền hà, nâng cao hài lòng của người dân.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên