Điểm tin sáng 28-9: Fiorentina hạ Inter, vượt lên dẫn đầu Giải Serie A

Cập nhật: 28-09-2015 | 06:18:21

Rạng sáng 28-9, ở trận đấu muộn nhất vòng 6 Serie A, Fiorentina bất ngờ giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân đội đầu bảng Inter Milan để vượt qua chính đội bóng này, vươn lên dẫn đầu Serie A.

Các cầu thủ Fiorentina ăn mừng bàn thắng vào lưới Inter Milan - Ảnh: Reuters

Trước khi bước vào trận, Inter Milan được đánh giá cao hơn vì họ đã toàn thắng trong cả 5 trận trước đó, lại được thi đấu trên sân nhà. “Điềm gở” đến với Inter Milan trong thời gian khởi động khi tiền vệ Jovetic dính chấn thương và không thể đối mặt với đội bóng cũ.

Khi vào trận, Inter Milan hoàn toàn vỡ trận trước lối đá nhanh và hiệu quả của Fiorentina. Chỉ sau 23 phút, Fiorentina vượt lên dẫn trước 3-0, do công của Ilicic (4’ - phạt 11m), Kalinic (18’, 23’).

Khó khăn lại đến với Inter Milan vì trung vệ Miranda lãnh thẻ đỏ ở phút 32 khiến họ chỉ còn 10 người. Dù vậy, Inter Milan vẫn có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 do công Icardi ở phút 60.

Đến phút 76, tiền đạo người Croatia Kalinic hoàn tất cú hat-trick trong trận, ấn định chiến thắng 4-1 cho Fiorentina.

Sau 6 vòng đấu, Fiorentina có cùng 15 điểm với Inter Milan nhưng xếp đầu bảng do hơn hiệu số bàn thắng bại.

Raonic chấm dứt cơn hạn danh hiệu trong năm 2015

Cơn hạn danh hiệu của tay vợt người Canada Milos Raonic trong năm 2015 đã chấm dứt vào khuya 27-9 khi anh đăng quang ở Giải ATP St Peterburg mở rộng (Nga).

Trong trận chung kết, Raonic có đến 22 quả giao bóng ăn điểm trực tiếp và giành thắng lợi 6-3,3-6, 6-3 trước đối thủ người Bồ Đào Nha Joao Sousa. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của Raonic kể từ tháng 8-2014.

Chiến thắng cũng giúp Raonic nuôi hi vọng giành vé dự Giải ATP World Tour Finals, giải đấu quy tụ 8 tay vợt hàng đầu thế giới. Cho tới nay, đã có bốn tay vợt giành được vé dự giải là Djokovic, Federer, Murray và Wawrinka.

Song song đó, ở Giải ATP Moselle mở rộng (Pháp), tay vợt chủ nhà Jo-Wilfried Tsonga đánh bại đồng hương Gilles Simon 7-6, 1-6, 6-2 trong trận chung kết để lần thứ 12 đoạt một chức vô địch thuộc hệ thống ATP. (Reuters)

Peter Sagan đoạt HCV thế giới xe đạp đường trường

Peter Sagan trên bục nhận HCV - Ảnh: Reuters

Rạng sáng 28-9, tại Giải xe đạp vô địch thế giới diễn ra tại Virginia, Mỹ, cuarơ người Slovakia, Peter Sagan đoạt HCV nội dung đường trường.

Cuarơ 25 tuổi này mất 6 giờ 14 phút 37 giây để hoàn tất đường đua dài 261,4km, hơn người về nhì Michael Matthews (Úc) 3 giây. Đoạt HCĐ đồng là cuarơ người Litva Ramunas Navardaukas. (AFP)

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên