Giải quần vợt lãnh đạo cơ quan báo chí và doanh nghiệp lần II -2015:

Thu hút 54 vận động viên của 30 đơn vị báo chí và doanh nghiệp tham gia

Cập nhật: 27-09-2015 | 16:49:41

(BDO) Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), Ngày thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15-10), sáng 26-9, tại cụm sân Quần vợt Becamex, thành phố mới Bình Dương, Hội nhà báo TP.HCM và Báo Thanh Niên phối hợp với Tổng công ty Becamex IDC tổ chức giải Quần vợt lãnh đạo cơ quan Báo chí - Doanh nghiệp lần II-2015.

Ông Nguyễn Quang HIệp (bìa trái), Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Bình Dương trao cúp vô địch cho 2 cặp VĐV hạng nhất và nhì đôi nam nữ

Giải Quần vợt lãnh đạo cơ quan Báo chí - Doanh nghiệp lần II-2015 thu hút hút sự tham dự của 54 VĐV đến từ 30 đơn vị báo chí và doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận. Theo đó, các VĐV đã tranh tài ở 2 nội dung là đôi nam lãnh đạo báo chí doanh nghiệp và đôi nam nữ.

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các cặp VĐV đoạt hạng nhất và nhì chung cuộc nội dung đôi nam

Sau gần 1 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải cho các cặp VĐV đoạt hạng nhất, nhì và đồng hạng ba cùng các thứ hạng khuyến khích. Chủ nhà Bình Dương có 2 đôi lọt vào vòng chung kết. Tuy nhiên, sau khi bốc thăm thi đấu, cả 2 cặp VĐV chủ nhà là Hùng - Phúc và Tùng - Tuyết đều chỉ giành hạng nhì chung cuộc.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên