Điều tra làm rõ thiếu úy công an chết tại bệnh viện

Cập nhật: 03-07-2016 | 18:50:23

(BDO) Sáng 3-7, sau khi khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể thiếu uý Hồ Thành Xuyên (24 tuổi) chết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Sáng sớm nay người thăm nuôi bệnh trong bệnh viện Đa khoa Thuận An phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên hàng rào khu bồn nước của bệnh viện. Vụ việc nhanh chóng được báo cáo cơ quan chức năng, thi thể nạn nhân được xác định là thiếu úy Xuyên, người nhập viện cấp cứu do chấn thương sau vụ va chạm giao thông vào đêm hôm trước.

Khu vực phát hiện thiếu úy Xuyên chết trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm hôm trước thiếu úy Xuyên đi xe máy xảy ra va chạm với một người đàn ông trên đường thuộc khu phố 1 A , phường An Phú, thị xã Thuận An. Sau đó, cả hai đều được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thuận An. Thiếu úy Xuyên chỉ bị thương nhẹ, còn người đàn ông bị thương nặng và được chuyển lên bệnh viện tuyến trên tiếp tục cấp cứu.

Thiếu úy Xuyên công tác tại Đội kỹ thuật hình sự Công an thị xã Thuận An được đánh giá là người hiền lành, có năng lực chuyên môn, anh vừa có quyết định của cấp trên nâng cấp bậc từ thiếu úy lên trung úy. Vụ việc đang được Công an thị xã Thuận An điều tra, làm rõ.

Duy Khang
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên