Đoàn Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng: Thăm và làm việc Bộ CHQS tỉnh

Cập nhật: 19-10-2011 | 00:00:00

Đoàn cán bộ Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Nguyễn Vĩnh Phú, Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần vừa đến kiểm tra công tác hậu cần LLVT tỉnh. Đại tá Văn Công Danh, Chỉ huy trưởng; Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tiếp đoàn.

Sau khi kiểm tra trực tiếp nơi ăn, ở của công nhân và công tác tăng gia sản xuất trại khu sản xuất tập trung Bến Trám, Thiếu tướng Nguyễn Vĩnh Phú đánh giá cao kết quả đạt được, nhất là thành quả thu được từ khu sản xuất tập trung của LLVT tỉnh và lưu ý, Bộ CHQS tỉnh cần quán triệt đầy đủ, sâu sắc các chỉ thị của Bộ Quốc phòng, trong đó đẩy mạnh công tác tăng gia sản xuất tại khu sản xuất tập trung của LLVT tỉnh, phấn đấu khai thác mọi tiềm năng, thế mạnh tại khu sản xuất để nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh

Thanh Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên