Giải bóng đá tranh Cúp Nam Việt lần I-2012: CLB Bình Hòa vô địch

Cập nhật: 23-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 22-12, tại cụm sân thuộc Trung tâm Dịch vụ Giải trí Nam Việt (TT.Tân Phước Khánh, Tân Uyên) đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá mini cỏ nhân tạo tranh cúp Nam Việt lần I-2012, giữa 2 đội Bình Hòa và CLB Võ Gia.

  Ban tổ chức giải trao cúp vô địch cho đội Bình Hòa.Sau khi để cho đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn thắng dẫn trước với tỉ số 2-1, đội Bình Hòa đã nỗ lực tìm bàn gỡ hòa và đã được đền bù xứng đáng, khi Bình Hòa ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 để đưa trận chung kết vào loạt sút luân lưu.

Ở màn đầu súng đầy cân não này, các cầu thủ Bình Hòa có tâm lý vững vàng và may mắn hơn nên đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2, qua đó đoạt cúp vô địch, HCV và 5 triệu đồng tiền thưởng. Đội Võ Gia hạng nhì chung cuộc, nhận HCB và 3,5 triệu đồng tiền thưởng. Thắng CLB Trí Quyên trong trận tranh HCĐ, CLB Gốm Mỹ Phương nhận hạng ba và 2,5 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích, giải phong cách (Bình Hòa FC) và 2 danh hiệu cá nhân là Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất.

Giải năm nay quy tụ 25 đội bóng đến từ các địa phương, doanh nghiệp, CLB trên địa bàn tỉnh, thi đấu từ ngày 4-12 và kết thúc đúng vào ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22-12.

Đây là sân chơi vui, khỏe, bổ ích đầy ý nghĩa cho thanh niên - công nhân trong và ngoài địa bàn Tân Uyên.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên