Phòng Giáo dục và Đào tạo đoạt cúp vô địch giải bóng đá huyện Bến Cát

Cập nhật: 22-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2012), Trung tâm văn hóa thông tin-thể thao huyện Bến Cát vừa tổ chức trao giải vô địch bóng đá huyện Bến Cát năm 2012.

Tham dự giải năm nay, có 12 đội của 11 xã, thị trấn, phòng giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện tham gia thi đấu. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm.

  Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến CátQua 19 trận thi đấu bóng đá sôi nổi và hào hứng, các đội bóng đã công hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp của cá nhân các đội bóng. Vượt qua các đội bóng khác, hai đội bóng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Cát và đội Long Nguyên 2 vào thi đấu trận chung kết. Kết thúc 90 phút hai hiệp đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 2 – 2. Hai đội bước vào loạt đá luân lưu 11 mét. Kết quả chung cuộc, đội bóng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện thắng đội Long Nguyên 2 với tỷ số 5 - 4 đoạt cúp vô địch giải bóng đá huyện Bến Cát năm 2012.  

Giải cũng là dịp để các xã, thị trấn, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện có sân chơi lành mạnh và phát động phong trào rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, Ban tổ chức chọn những cầu thủ xuất sắc để thành lập đội tuyển tham gia các giải đấu do tỉnh tổ chức.

Nam Liêm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên