Giải vô địch bóng chuyền nam - nữ tỉnh Bình Dương 2023: TP.Thủ Dầu Một, huyện Bàu Bàng giành giải nhất

Cập nhật: 24-04-2023 | 13:11:48

(BDO) Sau gần 1 tuần thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, Giải vô địch bóng chuyền nam - nữ tỉnh Bình Dương năm 2023 đã kết thúc chiều 23-4 với chức vô địch thuộc về huyện Bàu Bàng (nam) và TP.Thủ Dầu Một (nữ).


Đội bóng chuyền nam huyện Bàu Bàng giành hạng nhất giải vô địch bóng chuyền nam - nữ tỉnh Bình Dương năm 2023. 
Ảnh: Thái Hải.

Theo đó, ở trận chung kết dành cho nam, đội bóng chuyền huyện Bàu Bàng đã xuất sắc đánh bại TP.Thủ Dầu Một với tỷ số 3-0, qua đó giành chức vô địch của giải. Trong khi đó, hai đội Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và huyện Phú Giáo đồng hạng ba. Đội TP.Tân Uyên nhận danh hiệu phong cách. Ở nội dung cá nhân, vận động viên Phan Quốc Bảo của TP.Thuận An nhận giải Libero xuất sắc nhất.

Ở nội dung dành cho nữ, đội bóng chuyền TP.Thủ Dầu Một đã đánh bại TP.Thuận An trong trận chung kết với tỷ số 3-1, qua đó trở thành tân vương của giải. Danh hiệu đồng hạng ba thuộc về huyện Bắc Tân Uyên và TX.Bến Cát. Giải phong cách được trao cho đội bóng chuyền huyện Bàu Bàng. Trong khi đó, danh hiệu Libero xuất sắc nhất thuộc về vận động viên Nguyễn Thị Ngọc Giang của TX.Bến Cát.

Như vậy, Giải vô địch bóng chuyền nam - nữ tỉnh Bình Dương năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp với những vị trí cao nhất thuộc về những địa phương có phong trào bóng chuyền phát triển mạnh như huyện Bàu Bàng, TP.Thủ Dầu Một. Đây cũng là cơ sở để cho HLV trưởng của đội tuyển bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương phát hiện thêm tài năng, bổ sung cho đội trước khi tham dự giai đoạn lượt về mùa giải 2023.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=910
Quay lên trên