Giám sát về tình hình, kết quả thực hiện các Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công tại phường Thới Hòa

Cập nhật: 31-03-2022 | 22:09:15

(BDO) Chiều 31-3, Đoàn giám sát của HĐND tỉnh do bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Trưởng ban Pháp chế, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát về tình hình, kết quả thực hiện các Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công tỉnh Bình Dương trên địa bàn phường Thới Hòa (TX.Bến Cát).

Đoàn thực hiện giám sát tại khu phố 6, phường Thới Hòa 

Tại khu phố 3A và khu phố 6 (phường Thới Hòa), đoàn đã tổ chức giám sát các nội dung liên quan đến việc triển khai thực hiện chính sách, pháp luật có liên quan dân số thường trú, tạm trú, số tổ dân phố, số cán bộ hoạt động; việc triển khai thực hiện những nội dung cần công khai để dân biết; kết hoạt hoạt động phối hợp của Ủy ban MTTQ ở các khu phố; kết quả xử lý đơn thư, khiếu nại; hoạt động của Tổ hòa giải…

Tại buổi giám sát, Đoàn giám sát đã thực hiện đúng nội dung giám sát theo đúng kế hoạch, quy trình giám sát theo luật định.

GIA PHÚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên