Kết quả giải bóng đá Doanh nhân mở rộng- Báo Bình Dương lần IV-2016:

Gỗ Huyền Trân và Gia Định Đông Dương đi tiếp sau loạt sút luân lưu

Cập nhật: 05-11-2016 | 18:45:41

(BDO) Chiều nay (5-11), tại cụm sân bóng đá Thành An, Trung tâm Thành phố mới Bình Dương, giải bóng đá Doanh nhân mở rộng- Báo Bình Dương lần IV-2016, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã xác định thêm được 4 đội giành quyền vào vòng đấu dành cho 16 đội mạnh nhất giải.

 

Pha dứt điểm của cầu thủ đội Khải Hoàn - áo trắng- trong trận thắng đậm đội PTI BD 5-1

Trận đấu hấp dẫn và gay cấn nhất buổi thi đấu chiều nay là cuộc so tài giữa Danh Lợi 2 đến từ Đồng Nai và Gỗ Huyền Trân Hà Tĩnh. Hai đội cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn khá tốt.

Gỗ Huyền Trân có 2 cơ hội ghi bàn thuận lợi trong hiệp 1 nhưng đã không tận dụng được. Ngược lại, các cầu thủ của bầu Danh cũng có ít nhất 2 pha bóng có thể chuyển thành bàn thắng, nhưng các cầu thủ đều bỏ lỡ, kể cả khi 2 cầu thủ Danh Lợi đối mặt với thủ môn của đối phương đã té ngã.

Trận đấu phải giải quyết kết quả thắng thua và chiếc vé đi tiếp bằng loạt sút luân lưu 6m. Ở cuộc chiến cân não này, các cầu thủ Gỗ Huyền Trân đã thi đấu xuất sắc hơn, giành kết quả 3-2, đi tiếp vào vòng trong. 

Pha tranh bóng trong trận Danh Lợi 2 (phải) để thua Gỗ Huyền Trân

Tương tự, trận đấu giữa Gia Định Đông Dương và Sacombank Bình Dương cũng diễn ra rất cân bằng và không có bàn thắng nào được ghi. Hòa nhau 0-0 trong giờ thi đấu chính thức, các cầu thủ Gia Định Đông Dương của bầu Nghĩa đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trong loạt sút luân lưu (mỗi đội đá 3 quả).

Cựu vô địch Khải Hoàn giành chiến thắng đậm đà trước PTI Bình Dương với tỉ số 5-1 là kết quả có phần bất ngờ. Trong trận đấu còn lại, Cao Thắng đánh bại Tân Cua với tỉ số 7-2.

Như vậy, đến thời điểm này đã xác định được 8 đội vào vòng 16 đội mạnh nhất là: ĐKVĐ Gỗ Võ Gia, Ý Trần, Long Bình FC, The Win FC, Khải Hoàn, Cao Thắng, Gia Định Đông Dương và Gỗ Huyền Trân.

Chí Thanh
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên