Hai đối tượng liên quan vụ án mạng ra đầu thú

Cập nhật: 17-12-2019 | 08:28:32

(BDO) Chiều 16-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết, Trương Văn Nam (19 tuổi) và Hồ Sỹ Quyết (34 tuổi, cùng quê Nghệ An) liên quan đến vụ án mạng ở phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An đã đến cơ quan công an trình diện. Hai đối tượng bị tạm giữ để điều tra hành vi “Giết người”.

 Trương Văn Nam (áo dài tay màu đen) và Hồ Sỹ Quyết đang bị tạm giữ tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 13-12, anh Ngô Minh Thái (25 tuổi, TX.Tân Uyên) và một số người bạn đang đứng nói chuyện trước cửa nhà trọ thì gặp Quyết điều khiển xe máy chạy tới, sau đó giữa Quyết và Thái xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Quyết điện thoại cho Nam và 2 người khác mang hung khí đến đuổi đánh nhóm của anh Thái. Trong lúc xô xát, Thái bị nhóm của Quyết đâm gục tại chỗ, 2 người khác cũng bị đâm gây thương tích nặng. Gây án xong, Quyết và đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn anh Thái được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau đó, Công an tỉnh đã phát thông báo truy tìm các đối tượng liên quan đến vụ án mạng trên. Khi nghe tin, Quyết và Nam đã đến cơ quan công an trình diện, hợp tác khai báo toàn bộ diễn biến vụ án mạng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên