Hỗ trợ 3 trường hợp trẻ khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 21-12-2018 | 15:54:10


Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao hỗ trợ cho em Nguyễn Đăng Khoa

(BDO) Tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, ngày 21-12, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ cho 3 trường hợp trẻ mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi trường hợp 15 triệu đồng và phần quà trị giá 500.000 đồng, do Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Công nghiệp – Công ty Cổ phần Becamex IDC tài trợ. Ngoài ra, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cũng hỗ trợ vật chất, động viên tinh thần các em.

Đó là trường hợp em Lê Thanh Nhân, sinh năm 2014 và em Lê Thanh Huyền, sinh năm 2017 là hai anh em ruột, hiện ngụ tại phường Thạnh Phước, TX. Tân Uyên. Cả hai em đều bị mắc bệnh thận mãn tính, đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng, TP.Hồ Chí Minh; em Nguyễn Đăng Khoa, sinh năm 2010 ở phường Chánh Nghĩa, TP.TDM mắc bệnh ung thư máu.

Hoàn cảnh gia đình của những em kể trên rất khó khăn trong khi các em cần được điều trị lâu dài, với chi phí cao, vượt quá khả năng của gia đình. Từ sự hỗ trợ kịp thời của các nhà tài trợ, giúp các gia đình có thêm chi phí chữa trị bệnh cho các em, giúp trẻ kéo dài được sự sống.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=482
Quay lên trên