Hội LHPN thị trấn Tân Thành (huyện Bắc Tân Uyên): Trao tặng công trình “Sửa chữa mái ấm tình thương” cho hộ nghèo

Cập nhật: 08-04-2024 | 09:11:00

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Tân Thành vừa phát động hưởng ứng chương trình thực hiện công trình “An sinh vì sự hạnh phúc của phụ nữ”.

Theo đó, Hội LHPN thị trấn đã phát động thi đua với hình thức thực hiện mô hình “Nuôi heo đất gây quỹ”, sử dụng quỹ để sửa chữa mái ấm tình thương cho hộ nghèo. Từ nguồn quỹ này, Hội LHPN thị trấn đã trao tặng công trình “Sửa chữa mái ấm tình thương” cho gia đình chị Nguyễn Thị Khắc ở khu phố 3 (ảnh). Được biết, chị Khắc thuộc hộ nghèo tại địa phương, gia đình có 2 người con gái nhưng cả 2 đều bị khuyết tật...

Đây là phong trào mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tính giáo dục định hướng cao về hành động nhân ái của hội viên phụ nữ trong hoạt động chung tay vì cộng đồng, vì sự hạnh phúc và phát triển toàn diện của phụ nữ.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên