Hội LHPN TX.Bến Cát: Tập huấn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh

Cập nhật: 27-10-2022 | 08:41:13

Sáng 26-10, Hội LHPN TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị tập huấn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh năm 2022. Tham gia buổi tập huấn có 80 cán bộ hội, cán bộ đề án, hộ kinh kinh doanh trên 8 xã, phường.

Buổi tập huấn đã cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng về khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho các ý tưởng khởi nghiệp; phương pháp tìm hiểu nhu cầu khách hàng, lựa chọn hàng hóa, dịch vụ, thương hiệu; kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, bán hàng và marketing; cách quản lý nguồn vốn hiệu quả, quản lý tài chính; trao đổi chính sách hỗ trợ cho phụ nữ khởi sự, khởi nghiệp, hộ kinh doanh vay vốn ưu đãi.

Buổi tập huấn nhằm giúp phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp sản xuất, chăn nuôi, kinh doanh thương mại, dịch vụ… hiểu rõ hơn về mục đích, ý nghĩa của khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh; vai trò của phụ nữ tham gia khởi nghiệp làm kinh tế; tạo niềm tin và động lực để hiện thực hóa ý tưởng thành công trong tương lai, góp phần phát triển kinh tế gia đình, nâng cao vai trò và vị trí của phụ nữ trong xã hội.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên