Hội nông dân Tx.Bến Cát: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ hội cơ sở

Cập nhật: 28-07-2023 | 09:26:34

Hội Nông dân TX.Bến Cát vừa phối hợp với Trung tâm Chính trị thị xã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho gần 140 học viên là cán bộ Hội Nông dân các xã, phường, chi hội trưởng các chi hội ấp, khu phố, hội viên nông dân nòng cốt và tổ trưởng, tổ phó các hội nghề nghiệp, tổ tiết kiệm và vay vốn.

Tại lớp học, các học viên được cập nhật thông tin thời sự trong nước và quốc tế; triển khai Nghị quyết số 19- NQ/TW, ngày 16-6-2022, Hội nghị lần thứ 5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 16- 6-2022, Hội nghị lần thứ năm, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn mới; hướng dẫn về quản lý, sử dụng phí Quỹ hỗ trợ nông dân các cấp theo quy định…

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên