Hội thi “Tìm hiểu pháp luật ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn lần IV”: Sôi nổi, ấn tượng

Cập nhật: 10-11-2016 | 07:10:10

Sáng 9-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật ngành NN&PTNT lần thứ IV với chủ đề: “Tìm hiểu pháp luật về phòng chống tham nhũng trong ngành NN&PTNT”. Hội thi năm nay có 9 đội thi đến từ các phòng, ban trong ngành nông nghiệp của tỉnh tham gia.

 Ông Lê Cảnh Dần (thứ 6 từ trái qua), Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Trưởng Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Trung Tâm Khuyến nông tỉnh

Ông Lê Cảnh Dần, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT, Trưởng Ban tổ chức cho biết hội thi chủ đề tìm hiểu pháp luật về Luật Phòng chống tham nhũng trong ngành NN&PTNT năm nay đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các ban ngành, đoàn thể và đông đảo đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức trong ngành. Hội thi được tổ chức thường niên mỗi năm một lần với các chủ đề khác nhau.

Tham gia hội thi năm nay có 9 đội thi đến từ các phòng, ban trong ngành nông nghiệp của tỉnh như: Văn phòng và Ban Quản lý dự án, Chi cục Quản lý chất lượng, Trung tâm Khuyến nông tỉnh... Từ sáng sớm, các đội thi đã có mặt để chuẩn bị “đạo cụ” cổ vũ, ôn lại các văn bản pháp luật để phục vụ cho cuộc thi.

Theo thể lệ, các đội thi lần lượt tham gia 3 phần thi, gồm: Trắc nghiệm, đoán ý đồng đội và tiểu phẩm. Nội dung thi xoay quanh các văn bản quy phạm pháp luật về ngành nông nghiệp, Luật Phòng chống tham nhũng... Hội thi được tổ chức nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật về Luật Phòng chống tham nhũng, lãng phí trong lĩnh vực nông, lâm, thủy sản, từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản. Ngoài ra, hội thi còn là cơ hội để các thí sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công việc. Tại mỗi phần thi, các thí sinh đều thể hiện sự nghiêm túc trong việc đầu tư, nắm bắt những kiến thức pháp luật liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, Luật Phòng chống tham nhũng.

Kết thúc hội thi, Ban tổchức đãtrao giải nhất cho Trung tâm Khuyến nông tỉnh, giải nhìthuộc về Chi cục Chăn nuôi thú ý và thủy sản; giải ba được trao cho Văn phòng sở và Ban Quản lý dự án.

 HƯNG PHƯỚC  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên