Kết quả vòng 7 V-LEAGUE 2014, HAGL - B.BD 1-1: Tiếc cho B.Bình Dương

Cập nhật: 27-02-2014 | 00:00:00

Mặc dù ghi bàn thắng dẫn trước cùng rất nhiều cơ hội ghi bàn khác, nhưng Becamex Bình Dương (B.BD) đã chẳng thể bảo toàn được chiến thắng trước chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Đối với những người yêu mến đội bóng đất Thủ, đây là buổi chiều tiếc nuối!

Lần đầu tiên sau 3 năm, HAGL và B.BD mới lại cống hiến cho người hâm mộ cả nước một trận cầu hấp dẫn đến nghẹt thở. B.BD là đội thi đấu tốt hơn trong hiệp 1 khi tạo ra không dưới 5 cơ hội ghi bàn khá rõ, trong đó có 2 pha sút phạt hiểm hóc của Kesley và 3 pha dứt điểm cận thành của Abass (2 lần) và Anh Đức ở các phút 10, 24, 31, 35, 37 nhưng đáng tiếc là đã không có bàn thắng cho đội khách. Về phía chủ nhà, sau thời gian bị đội khách lấn lướt, họ thi đấu khởi sắc vào cuối hiệp 1, tạo ra 2 cơ hội dứt điểm làm thót tim hơn gần 100 CĐV B.BD theo chân cổ vũ đội bóng đất Thủ, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Pha tranh bóng trong trận B.BD (phải) hòa HAGL 1-1 vào chiều 26-2

Sang hiệp 2, độ hấp dẫn của trận đấu được đẩy lên cao, khiến các khán đài như sôi sục khi 2 đội thi đấu đầy cống hiến trong lối chơi đôi công đẹp mắt. B.BD là đội mở được tỉ số trước từ pha dứt điểm quyết đoán của Kesley sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội Abass ở phút 55. Sau đó, đội B.BD tiếp tục tạo ra thêm 2 tình huống có thể chuyển thành bàn thắng, tuy nhiên 2 chân sút Abass và Trọng Hoàng đã không thể tận dụng thành công, một phần bởi sự xuất sắc của thủ môn Bassey (HAGL) ở các phút 60 và 70. Phung phí cơ hội ghi bàn, B.BD sẽ còn phải tiếc rẽ rất lâu về trận đấu này khi sau đó ít phút, HAGL đã tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 đầy may mắn. Từ pha đá phạt không lấy gì nguy hiểm của Hoàng Thiên (10), bóng đập trúng người hậu vệ B.BD đang đứng làm hàng rào và đổi hướng làm tung lưới thủ môn Quốc Thiện.

Dẫu vậy, sau đó B.BD vẫn có cơ hội để giành chiến thắng nếu pha xỉa bóng cận thành của Suleiman không đi trúng người thủ môn Bassey. Tuy vậy, kết quả hòa này cũng đủ khiến HLV cả 2 đội hài lòng như lời họ đã phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu. Với trận hòa này, B.BD có được 8 điểm sau 7 vòng đấu (mới đá 6 trận) tiếp tục xếp ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Kết quả các trận còn lại: Hải Phòng - Đà Nẵng 2-1, SLNA - An Giang 1-0.

Hôm nay (27-2), sẽ diễn ra 2 trận đấu giữa: Thanh Hóa-ĐTLA và Đồng Nai - Than Quảng Ninh. Trận Quảng Nam - Ninh Bình sẽ đá bù vào ngày 7-3 tới.

 

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên