Kết thúc giải bóng đá phong trào toàn quốc tranh cúp Bia Sài Gòn 2015, khu vực Bình Dương: Đội Sagota vô địch sau loạt sút luân lưu 

Cập nhật: 16-12-2015 | 11:34:22

(BDO) Tối 15-12, tại sân bóng lắp ghép thuộc Trung tâm Thương mại Becamex (TP.TDM) đã diễn ra trận chung kết giữa Sagota (TP.HCM) và Hội quán QQ (TP.TDM).

Đội Sagota nâng cao chiếc cúp vô địch trên bục đăng quang

Rất đông người hâm mộ, nhất là các thanh niên trẻ và các CĐV nhí đã đến dự khán trận đấu có diễn biến rất hấp dẫn giữa đội Sagota (đến từ TP.HCM) và Hội quán QQ (TP.TDM). Sagota mở tỉ số trước trong hiệp 1, nhưng sau đó Hội quán QQ đã ghi liền 2 bàn thắng đưa tỉ số lên 2-1. Tưởng chừng chức vô địch và phần thưởng trị giá 40 triệu đồng đã thuộc về Hội quán QQ khi thời gian trận đấu cứ cạn dần, nhưng đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ Quốc Huy một lần nữa trở thành người hùng của Sagota, giúp Sagota cân bằng tỉ số 2-2.

Pha sút luân luu quyết định mang chiến thắng về cho Sagota

Niềm vui chiến thắng của đội Sagota sau khi thắng trong loạt sút luân lưu 11m

Hoà nhau sau giờ thi đấu chính thức, hai đội phải phân định thắng bại bằng loạt sút luân lưu. Kết quả, Sagota thắng 3-2 và đoạt cúp vô địch khu vực Bình Dương. Đội Hội quán QQ nhận HCB và 20 triệu đồng tiền thưởng. Đội Danh Lợi đến từ Đồng Nai hạng 3 chung cuộc. Đội Mobile 79 của Bình Dương xếp hạng 4.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên