Khai mạc giải bóng đá thành phố mới Bình Dương mở rộng 2012

Cập nhật: 18-06-2012 | 00:00:00

Sáng qua (17-6), tại trung tâm thành phố mới Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá thành phố mới Bình Dương mở rộng, tranh cúp Becamex IDC lần 7-2012. Đến dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng đại diện các sở ban ngành trong tỉnh. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Trần Văn Nam đã khen ngợi nỗ lực của LĐBĐ Bình Dương và nhất là nhà sáng lập kiêm nhà tài trợ chính của giải là Tổng Công ty Becamex IDC đã duy trì, phát triển, đưa giải bóng đá truyền thống của tỉnh thành giải đấu có uy tín, là sân chơi có ý nghĩa đối với thanh niên, công nhân, người lao động từ khắp nơi đến Bình Dương sống và làm việc.

Giải năm nay quy tụ 189 đội bóng với khoảng 5.000 cầu thủ đến từ các doanh nghiệp, cơ quan ban ngành, địa phương trên toàn tỉnh. Các đội được bốc thăm vào gần 50 bảng đấu tại 4 khu vực, chọn các đội đoạt thành tích cao nhất vào thi đấu các vòng trong, tranh các danh hiệu vô địch - hạng nhì - đồng hạng ba của từng khu vực. Sau đó, các đội đạt thành tích cao của 4 khu vực sẽ được dự vòng chung kết để tìm ra nhà vô địch chung cuộc của giải. Sau lễ khai mạc, đã tiến hành thi đấu lượt đấu đầu tiên tại các bảng đấu. Giải dự kiến kết thúc vào cuối tháng 8 tới.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=282
Quay lên trên