Khai mạc giải cờ tướng tỉnh Bình Dương mở rộng tranh cúp Tăng Nguyên Giai - Chuanlican 2015

Cập nhật: 13-11-2015 | 11:17:37

(BDO) Sáng nay (13-11), tại Hội quán cờ tướng Q.Q (TP.TDM) đã diễn ra lễ khai mạc giải vô địch cờ tướng tỉnh Bình Dương mở rộng tranh cúp Tăng Nguyên Giai - Chuanlican 2015. Giải năm nay quy tụ 128 kỳ thủ đến từ 24 đội trên toàn quốc, thuộc các địa phương TP.HCM, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Phước, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, chủ nhà Bình Dương...


Đại diện ban tổ chức tặng hoa và quà lưu niệm cho các đội dự giải


Các kỳ thủ thi đấu ván đầu tiên tại mùa giải năm nay

Giải đấu ngoài ý nghĩa kỷ niệm 6 năm ngày mất của cố danh thủ Tăng Nguyên Giai - người có công đưa cờ tướng Bình Dương phát triển vươn lên tầm quốc gia và quốc tế, còn là cuộc hội ngộ của các kỳ thủ mạnh nhất Việt Nam như Lại Lý Huynh, Đào Cao Khoa, Uông Dương Bắc (Bình Dương), Trương Á Minh, Trềnh A Sáng (TP.HCM), Trần Thanh Tân (Đà Nẵng)... Các VĐV sẽ thi đấu 9 ván theo hệ Thuỵ Sĩ, tranh ngôi vô địch cá nhân và đồng đội.

Ngay sau lễ khai mạc các VĐV đã tiến hành thi đấu 2 ván đầu tiên của giải. Dự kiến giải sẽ bế mạc và trao thưởng vào ngày 15-11.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên