Khai mạc Hội thao hè thị xã Bến Cát năm 2015

Cập nhật: 22-06-2015 | 10:52:55

(BDO) Sáng 22-6, Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao TX.Bến Cát phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo và Thị đoàn tổ chức Khai mạc Hội thao hè năm 2015.

Hội thao có 3 môn thi đấu: Bóng đá thiếu niên, nhi đồng; Cờ vua thiếu niên, nhi đồng; Cầu lông thiếu niên. Môn bóng đá có 10 đội nhi đồng (chia thành 2 bảng đá vòng tròn tính điểm), 5 đội thiếu niên (đá vòng tròn); môn cờ vua có 50 em đến từ các trường tiểu học, THCS và thi đấu theo hệ thi đấu Thụy Sĩ; môn cầu lông có 25 em học sinh các trường THCS trên địa bàn tham gia. Dự kiến, hội thao sẽ kết thúc vào ngày 25-6.

Hội thao nhằm tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh cho trẻ em dịp hè; đồng thời đánh giá chất lượng đào tạo, thi đấu thể thao các trường tiểu học, THCS để có định hướng phát triển trong thời gian tới.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên