Khẩn trương điều tra vụ trọng án khiến 3 người chết

Cập nhật: 31-12-2020 | 18:38:06

(BDO) Chiều 31-12, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi nhanh với thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, liên quan đến vụ hỗn chiến làm 3 người chết và nhiều người khác bị thương xảy ra ở một quán nhậu trên địa bàn xã An Tây, TX.Bến Cát.

Cơ quan công an thu giữ 1 con dao bấm trong vụ án để điều tra

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 13 giờ cùng ngày, tại quán 868, đường An Tây 047 thuộc ấp Lồ Ồ, xã An Tây có đôi nam nữ tên là Đức và Huỳnh Anh (cho rõ lai lịch) vào bàn ngồi tâm sự. Thời điểm này, bên trong quán có nhóm đối tượng, gồm: Nguyễn Thanh Hùng (34 tuổi, ngụ ấp Bến Liễu, xã Phú An, TX.Bến Cát), Trần Huấn Luyện (tự là Bình, 27 tuổi, quê Kiên Giang) và 1 thanh niên (chưa rõ lai lịch). Lúc này, Bình qua bàn mời Đức uống bia, sau đó Hùng điện thoại cho Nguyễn Văn Hòa  (tự là Ba Được, 36 tuổi, ngụ ấp Lồ Ồ, xã An Tây) đến quán 868 cùng nhậu. Khi đến, Được rủ thêm các đối tượng gồm: Trần Văn Lượng (24 tuổi, quê An Giang), Trần Minh Quang (24 tuổi, quê Cà Mau) và Thái Trọng Hữu (20 tuổi, quê Kiên Giang). Khi Được cùng nhóm Nguyễn Tấn Lượng (21 tuổi, ngụ ấp Dòng Sỏi, xã An Tây), Quang, Hữu, Xum vào quán thì Bình cầm gậy ba khúc đánh Được. Nhóm của Được (gồm Lượng, Quang, Hữu, Xum) vào đánh nhau. Thấy vậy, Hùng dùng dao bấm có sẵn trong người tấn công vào nhóm của Được làm các đối tượng trong nhóm của Được bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Hậu quả làm 3 đối tượng gồm: Thái Trọng Hữu, Trần Minh Quang, Trần Văn Lượng tử vong tại bệnh viện; còn lại 4 đối tượng khác cấp cứu điều trị vết thương tại bệnh viện. Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát tập trung lực lượng đã truy bắt được đối tượng Nguyễn Thanh Hùng để điều tra.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên