Khánh thành nhà máy sản xuất cửa nhựa theo tiêu chuẩn châu Âu

Cập nhật: 18-08-2012 | 00:00:00

Hôm qua (17-8), tại KCN Bàu Bàng (Bến Cát), Công ty Cổ phần Cửa Sổ Mùa Xuân đã khánh thành, đưa vào hoạt động nhà máy cửa nhựa uPVC có vốn đầu tư 75 tỷ đồng, tổng diện tích 20.000m2. Công suất của toàn bộ nhà máy đạt sản lượng từ 240 - 360m2/ngày. Nhà máy được trang bị toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị, công nghệ và dây chuyền sản xuất của Công ty Urban tại CHLB Đức. Công ty Aluplast, nhà sản xuất thanh profile nhựa uPVC lõi thép chọn lựa Cửa Sổ Mùa Xuân trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Ngoài ra, phụ kiện kim khí được dùng cho các sản phẩm cửa nhựa được cung cấp bởi Công ty Roto tại CHLB Đức.

Công ty Cổ phần Cửa sổ Mùa Xuân được thành lập và chính thức đi vào hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Dương cấp ngày 6-7-2009, có vốn điều lệ 60 tỷ đồng, trong đó Công ty TDC chiếm 70%, đối tác nước ngoài Công ty Activity Asia Pacific và các đối tác trong nước chiếm 30%. Công ty đang triển khai sản xuất và thi công lắp dựng cho các dự án tại Bình Dương như: Công trình TDC Plaza, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Tòa nhà căn hộ Sunrise, Đại học Quốc tế Miền Đông...

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên