Kho phế liệu bốc cháy trong đêm

Cập nhật: 12-02-2017 | 08:45:22

Khoảng  21 giờ 20 phút tối 11-2, tại kho chứa phế liệu nằm trên đường Bình Chuẩn 34, KP Bình Phước B, TX.Thuận An xảy ra vụ cháy. Người dân đã nỗ lực dùng nước chữa cháy nhưng bất thành. Do bên trong kho phế liệu chứa nhiều chất, vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ nhà kho. Lửa cháy tạo cột khói đen và la toả trong khu dân cứ khiến nhiều người dân hoảng sợ phải sơ tán tài sản ra bên ngoài.

Hiện trường vụ cháy và những nỗ lực chữa cháy của cán bộ, chiến sĩ.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TX. Thuận An và khu công nghiệp VSIP đã điều động hơn chục xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ triển khai công tác dập lửa. Đến 0 giờ 30 phút sáng 12-2, ngọn lửa được khống chế và được dập tắt hoàn toàn. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ kho phế liệu rộng khoảng 500m2  đã bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên