Khối Đảng - Đoàn thể tỉnh: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ những tháng cuối năm

Cập nhật: 27-06-2023 | 15:11:22

(BDO) Sáng 27-6, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì buổi họp giao ban khối Đảng - Đoàn thể 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao phát biểu kết luận buổi họp giao ban

6 tháng đầu năm 2023, các đơn vị thuộc khối Đảng - Đoàn thể tỉnh đã tập trung triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm theo chương trình làm việc của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và theo chức năng, nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị. Về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023, các đơn vị khối Đảng - Đoàn thể tiếp tục tập trung tham mưu cho Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy sơ kết các chương trình đột phá, chương trình, kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và thực hiện các nội dung theo chương trình Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề ra; sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. 



Đại biểu phát biểu ý kiến tại buổi họp giao ban

Tại cuộc họp, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận, phát biểu ý kiến về giải pháp thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trong những tháng còn lại của năm 2023.


Toàn cảnh buổi họp giao ban

Phát biểu kết luận buổi họp, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của khối Đảng - Đoàn thể 6 tháng đầu năm 2023. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đề nghị khối Đảng- Đoàn thể căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung, nhiệm vụ trong những tháng cuối năm 2023, nhất là tập trung các giải pháp quyết tâm thực hiện thắng lợi những chỉ tiêu còn lại so với kế hoạch và nhiệm vụ năm đề ra... 

ĐỖ TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên