Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn Đại sứ CHDCND Lào

Cập nhật: 29-03-2024 | 17:44:12

(BDO) Trưa 29-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp Đoàn Đại sứ CHDCND Lào, do bà Khamphao Ernthavanh, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam làm trưởng đoàn. Cùng tham gia tiếp đoàn có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.  


Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam

Tại buổi tiếp, ông Võ Văn Minh đã giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh thời gian qua; sự hợp tác bền chặt giữa 2 tỉnh Bình Dương và Chăm-Pa-Sắc (Lào), nhất là việc hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp của tỉnh Bình Dương đầu tư dự án tại Lào. 


Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam

Nhân dịp tết cổ truyền Bun - Pi - May của nhân dân các bộ tộc Lào sắp tới, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Đại sứ, các thành viên trong đoàn mạnh khỏe, bình an, đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm. 


Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Phonesy Bounmixay, Tổng lãnh sự CHDCND Lào tại TP.Hồ Chí Minh

Đại sứ Khamphao Ernthavanh cảm ơn tỉnh Bình Dương đã tích cực hỗ trợ nhân dân Lào, nhất là nhân dân tỉnh Chăm-Pa-Sắc trong suốt thời gian qua. 


Đoàn Đại sứ nước CHDCND Lào chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh và các sở ngành

Đại sứ đánh giá cao sự phát triển năng động của tỉnh Bình Dương và mong rằng, 2 tỉnh Bình Dương - Chăm-Pa-Sắc tiếp tục đoàn kết, hữu nghị và hợp tác bền chặt, góp phần làm tăng thêm tình hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa nhân dân 2 nước Việt Nam-Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững, cùng tiếp nối và vun đắp mối quan hệ truyền thống tốt đẹp của Đảng, chính quyền và nhân dân hai nước.   

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên