TX.Bến Cát: Kinh tế tiếp tục phát triển ổn định

Cập nhật: 29-03-2024 | 13:50:04

(BDO) Sáng 29-3, Thị ủy Bến Cát tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 29, khóa XII, nhiệm kỳ 2020-2025 (mở rộng) định kỳ quý I, năm 2024. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, từ đầu năm đến nay, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng tiếp tục được Đảng bộ thị xã lãnh đạo, thực hiện tốt. Công tác kết nạp đảng viên mới đạt 73% chỉ tiêu năm, đạt 94% chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020-2025. 


Ông Nguyễn Văn Lộc phát biểu tại hội nghị

Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội đi vào chiều sâu, thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia.

Tình hình kinh tế trên địa bàn thị xã tiếp tục phát triển ổn định; tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công đảm bảo theo kế hoạch đề ra. 


Ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy Bến Cát phát biểu tại hội nghị

Thị xã cũng triển khai nhiều hoạt động chăm lo các gia đình chính sách, đối tượng xã hội, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, người lao động, nhất là người lao động không có điều kiện về quê đón tết…

Trong quý I, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua Nghị quyết thành lập phường An Điền, An Tây thuộc TX.Bến Cát và thành lập TP.Bến Cát thuộc tỉnh Bình Dương...



Đại biểu thảo luận liên quan đến các vấn đề phát triển của địa phương

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lộc đánh giá cao những kết quả TX.Bến Cát đã được được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị TX.Bến Cát tiếp tục thực hiện tốt Đề án 06, chăm lo tốt cho các đối tượng chính sách. Ông Nguyễn Văn Lộc cũng định hướng, gợi ý cho địa phương cách khắc phục khó khăn về kinh phí thực hiện Đề án 02 bằng nhiều hoạt động động cụ thể, thiết thực…

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên