Lãnh đạo tỉnh tiếp Tập đoàn Viễn thông Quân đội 

Cập nhật: 31-12-2015 | 18:58:33

(BDO) Chiều 31-12, ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy cùng ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Lãnh đạo Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) do Đại tá Hoàng Sơn- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel dẫn đầu nhân dịp đoàn đến chào xã giao và chúc mừng năm mới 2016.

 

Ông Trần Văn Nam (phải), Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel)

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Nam cảm ơn sự hỗ trợ, đóng góp của Viettel trong việc đầu tư, phát triển hệ thống mạng lưới viễn thông, công nghệ thông tin của Viettel trong những năm qua. Đồng thời, vui mừng thông báo với đoàn công tác những thành tựu trong phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm 2015, có nhiều chỉ tiêu tỉnh nằm trong tốp đầu toàn quốc như thu hút đầu tư nước ngoài đứng thứ 5 toàn quốc; là một trong 13 tỉnh thành có số thu, nộp ngân sách nhà nước cao so toàn quốc.. các lĩnh vực văn hóa, xã hôi, an ninh quốc phòng đạt nhiều thành tựu nổi bật... Ông Trần Văn Nam khẳng định, trong sự phát triển đó có đóng góp đáng kể của chi nhánh Viettel Bình Dương và mong muốn trong thời gian tới, Viettel tiếp tục phối hợp, đóng góp có hiệu quả trên các lĩnh vực.

Thay mặt Tập đoàn Viettel, Đại tá Hoàng Sơn chúc mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, chúc mừng những thành tựu trong phát triển kinh tế mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đạt được trong năm 2015 và chúc mừng thắng lợi trong năm mới 2016. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh đối với Viettel Bình Dương. Dịp này, Tập đoàn Viettel trao tặng 1.000 máy điện thoại cho người nghèo tại tỉnh Bình Dương.

Thanh Hồng – Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên