Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 22-12-2016 | 11:19:18

(BDO) Kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944-22.12.2016), 27 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân, hướng tới Kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh và đón năm mới 2017, sáng 22-12, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiến hành viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh. Tham dự còn có các lực lượng vũ trang, lãnh đạo, cán bộ công chức các sở, ban, ngành, đơn vị, gia đình các liệt sỹ và lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An.

 

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

 

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể viếng, đặt tràng hoa tại  nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thắp hương tại lễ đài

Lãnh đạo các đơn vị quân đội thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thắp hương tại khu mộ anh hùng, liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trang trọng đặt những vòng hoa tươi thắm; kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm, thắp những nén nhang thơm trên các phần mộ trong khuôn viên nghĩa trang với lòng khắc ghi sâu sắc đến những những cống hiến, hy sinh của những thế hệ đi trước vì nền hòa bình của đất nước, toàn vẹn lãnh thổ và nền độc lập tự do của dân tộc; qua đó, giáo dục thế hệ trẻ hôm nay ra sức học tập, rèn luyện cống hiến cho công cuộc xây dựng nước Việt Nam với mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên