Liên đoàn Taekwondo Bình Dương nhiệm kỳ 2021-2026: Sẽ có nhiều kỳ vọng

Cập nhật: 16-11-2021 | 08:53:02

Liên đoàn Taekwondo Bình Dương vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026. Với nhiều sự đổi mới về nhân sự, nhiệm kỳ mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi về thành tích cũng như phát triển lực lượng kế cận cho đội tuyển Taekwondo tỉnh nhà. Theo đó, trong nhiệm kỳ 5 năm tới, Liên đoàn Taekwondo Bình Dương sẽ có nhiều thay đổi từ đội ngũ HLV và sẽ chú trọng hơn nữa trong việc đào tạo, tìm kiếm tài năng để bồi dưỡng trở thành võ sĩ Taekwondo chuyên nghiệp trong tương lai. Để làm được điều này, những điểm tập luyện Taekwondo ở cấp cơ sở sẽ được chú trọng hơn nữa để từ đó phát hiện thêm nhiều tài năng mới. Trong đó, chất lượng huấn luyện của đội ngũ HLV sẽ được đặc biệt chú trọng.

Được biết, với đội ngũ HLV hiện tại, lãnh đạo ngành sẽ kiểm tra lại chất lượng của từng người để từ đó có kế hoạch bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ; trong trường hợp cần thiết, sẽ mời thêm những HLV đẳng cấp ở TP.Hồ Chí Minh hoặc thậm chí là chuyên gia nước ngoài về để đóng vai trò nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như truyền đạt kiến thức huấn luyện cho đội ngũ HLV hiện tại. Chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ HLV, những giải đấu từ cấp cơ sở của 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh cũng sẽ được chú trọng nhiều hơn. Đặc biệt, cơ sở vật chất cũng như dụng cụ thi đấu sẽ được hỗ trợ nhằm giúp cho các vận động viên có được trạng thái tâm lý tốt nhất, yên tâm cống hiến và thi đấu mang về thành tích cao cho phòng truyền thống Taekwondo tỉnh nhà. Với lực lượng hiện tại, Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới kỳ vọng trong 5 năm tới, Taekwondo Bình Dương sẽ sản sinh ra thêm nhiều tài năng mới, mục tiêu là sẽ gặt hái được thành công ở cấp quốc gia và quốc tế.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên